Cúc Tana - sự trong sáng và thuần khiết

Cúc Tana là một loại cây thân thảo như đa phần những loại cúc khác. Với thân hình mỏng manh, mang mùi hương dịu nhẹ, cảm giác sắc hương quyện lại trong không gian nhỏ xinh của quán cafe hay một shop nhỏ đem lại sự dễ chịu thoải mái và nhẹ nhàng.
Cúc Tana nở rộ vào mùa thu, từng bông hoa trắng muốt với nhụy vàng xanh, nhưng sức cuốn hút của loài Cúc Tana này là không thể chối từ. Sức hút mãnh liệt của loài hoa này giống như sự thuần khiết và trong sáng của tâm hồn giản đơn.
1. Nguồn gốc hoa cúc Tana
2. Ý nghĩa cúc Tana.
3. Hình ảnh cúc Tana
4. Chăm sóc cúc Tana

Nguồn gốc của những bông hoa cúc Tana bé xinh

Có nguồn gốc từ Hà Lan, được nhập khẩu vào các nước khác. Hiện nay ở Việt Nam cũng đã trồng được giống cúc này, với dộ bền cao, màu sắc và hình dáng giữ được nguyên bản.

Ý nghĩa cúc Tana

Với hương thơm tựa hương mật ong, những điều gì lôi cuốn nhất của cúc Tana nằm ở mùi hương và sự nhẹ nhàng của loài hoa ấy.
Ý nghĩa của hoa Cúc Tana trong tình bạn: Cúc Tana mang lời chúc đến những người bạn thân thiết luôn mạnh mẽ, tỏa sáng trước khó khăn thử thách hoặc mang ý nghĩa tình bạn thanh khiết nhưng vô cùng bền chặt.

Ý nghĩa của hoa Cúc Tana trong tình yêu: " Tình yêu thuở ban đầu" hay “Em là mặt trời nhỏ của anh” thông điệp tình yêu dễ thương gửi đến cho người con gái bạn yêu thương. Cúc Tana vô cùng phù hợp với các cô gái bởi vẻ ngoài mỏng manh, thuần khiết và đáng yêu.

Hình ảnh cúc Tana

Không gian được trang trí bởi Cúc Tana Hà Lan luôn ấm áp và rực sáng

Chăm sóc cúc Tana

Với độ bền tự nhiên từ 3-4 ngày, bạn có thể áp dụng một số mẹo dưới đây để giữ Cúc Tana Hà Lan tươi tắn hơn.
Cách chăm sóc Cúc Tana :
- Cắm hoa trong bình sạch, cắt gốc xéo 45 độ và thả vào bình
- Thay nước hoa 2 ngày/ lần hoặc sử dụng thuốc dưỡng hoa
- Có thể sử dụng nước đá để cắm hoa vì sẽ làm Cúc Tana tươi lâu hơn
- Để hoa ở vị trí thoáng mát, tránh nắng và gió trực tiếp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa hoa Poppy (hoa anh túc)- Thông điệp của hoa

Sự tích hoa Huệ Tây